สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (อก.)
ผู้ประกอบการ

การเยี่ยมชมโรงงาน ปี 2562
  21/08/2019 00:00
 

กิจกรรมเยี่ยมชมโรงงานได้จัดขึ้นเมื่อในวันพุธ ที่ 21 สิงหาคม 2562 โดยสถาบันเหล็กฯ ร่วมกับกลุ่มอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลและโลหะการ สภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทย มีการจัดเยี่ยมชมโรงงานจำนวน 1 โรงงาน ได้แก่ บริษัท พี.พี เจ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด จ.นนทบุรี โดยมีรายละเอียด ดังนี้

บริษัท พี.พี เจ เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด

บริษัท พี.พี.เจ. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด บริษัทในกลุ่ม บริษัท สตาร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เป็น บริษัท ที่ให้บริการเทคโนโลยีเครื่องปรับอากาศที่ทันสมัยที่สุด 30 ปีที่ STAR HOLDING GROUP เติบโตอย่างต่อเนื่องและขยายธุรกิจของเราในสาม บริษัท ในฐานะ STAR (THAILAND) CO., LTD, P.P.J. เอ็นจิเนียริ่งบจก. และพีพี INTERCOOLING CO., LTD เพื่อให้ครอบคลุมทุกฟังก์ชั่นของอุตสาหกรรมเครื่องปรับอากาศ จุดเริ่มต้นของการผลิตอุปกรณ์เสริมสิ่งอำนวยความสะดวกในการผลิตด้วยสโลแกนของเรา "QUC" (คุณภาพสูงการจัดส่งที่ดีที่สุดต้นทุนต่ำ)

กิจกรรมทางธุรกิจของเราครอบคลุมถึงคุณภาพและการออกแบบ การรวมกันของเครื่องจักรขั้นสูงเทคโนโลยีและแรงงานที่มีทักษะ เครื่องปรับอากาศของเราประกอบด้วยระบบความร้อนและความเย็นระบบน้ำเย็นและระบบหลายระบบ ตามเทคโนโลยีการตรวจสอบเพื่อตอบสนองลูกค้าทุกคนในตลาดต่างประเทศอย่างเต็มที่

นำเสนอลูกค้าของเราด้วยประเภทที่แตกต่างและแตกต่างกันเช่นประเภทสากลประเภทติดผนัง, ประเภทเทป, ประเภทหน้าต่าง, ประเภทยืนชั้น, ประเภทกลางแจ้งและการควบคุมระยะไกล

กว่าทศวรรษที่ บริษัท พี. พี. เจ. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด ได้รับการผลิตเครื่องปรับอากาศเพื่อตอบสนองความต้องการในประเทศจนถึงปี 1994 เมื่อสถานการณ์ทางเศรษฐกิจในประเทศไทยลดลงอย่างมาก P.P.J วิศวกรรมได้กระตุ้นการส่งออกสินค้าอย่างมาก เนื่องจากผู้บริหารที่มีความอุตสาหะและมีศักยภาพพร้อมกับการผลิตที่มีประสิทธิภาพสูง บริษัท พี. พี. เจ. เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด สามารถเป็นตัวแทนของตัวเองในฐานะโรงงานชั้นนำของประเทศไทยในตลาดโลกและปริมาณการส่งออกเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัดถึง 60% ภายใน 6 เดือน!

ผลิตเครื่องปรับอากาศเหนือ 32,000 ตร.ม. พื้นที่โรงงาน P.P.J. วิศวกรรมถูกแบ่งออกเป็น: ร้านแลกเปลี่ยนความร้อนอดีตประกอบด้วยเครื่องจักรมากกว่า 20 เครื่อง; ร้านแกะโลหะประกอบด้วย 15 หน่วย และกระบวนการเคลือบผง เครื่องจักรและเครื่องมือการผลิตทั้งหมดในโรงงาน P.P.J.Engineering ได้รับการคัดเลือกและวางแผนอย่างรอบคอบด้วยมือของช่างผู้ชำนาญการ ประสิทธิภาพและความสามารถของเครื่องจักรนั้นได้รับการยอมรับในมาตรฐานสากลซึ่งควบคุมโดยผู้ปฏิบัติงานที่ผ่านการอบรมและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง

โรงงานมีการนำโซลาร์รูฟท็อปที่ติดตั้งอยู่บนหลังคาของโรงงานสตาร์แอร์ เป็นระบบโซลาร์ขนาด 1 เมกกะวัตต์ อุปกรณ์ทั้งระบบเป็นของประเทศเยอรมัน ติดตั้งบนแผงโซลาร์บนพื้นที่หลังคาทั้งหมด 3,800 แผง ด้วยเทคโนโลยีเยอรมัน และไฟฟ้าที่ผลิตได้สามารถนำไปใช้ในโรงงานเพื่อลดค่าไฟฟ้าในระยะยาว โดยมีการติดตั้งระบบประเมินผลเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของระบบโซลาร์ เพื่อประยุกต์ใช้เทคโนโลยีและพลังสะอาด เป็นการตอกย้ำภาพความเป็นผู้นำด้านการผลิตสินค้า และบริการที่ดีที่สุด โดยคำนึกถึงสิ่งแวดล้อม

โรงงาน STAR-Aire ที่ได้นำพลังงานทดแทนมาใช้ได้ประโยชน์หลายอย่าง นอกจากจะช่วยลดต้นทุนการผลิตแล้ว ยังเป็นประโยชน์ต่อโลกในเรื่องพลังงานสะอาด ช่วยลดการปล่อยคาร์บอนไดออกไซด์ซึ่งเป็นสาเหตุของปัญหาภาวะโลกร้อนSTAR-Aire หวังว่าโรงงานแห่งใหม่นี้ จะเป็นต้นแบบให้กับภาคอุตสาหกรรมอื่นๆ ได้ต่อไปในอนาคต


กิจกรรมการเข้าร่วมศึกษา สำรวจข้อมูลโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหรืออุตสาหกรรมต่อเนื่อง ครั้งที่ 2 ปี 2566
     กิจกรรมการเข้าร่วมศึกษา สำรวจข้อมูลโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหรืออุตสาหกรรมต่อเนื่องเมื่อวันที่ ...
  14/08/2023

กิจกรรมการเข้าร่วมศึกษา สำรวจข้อมูลโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหรืออุตสาหกรรมต่อเนื่อง ครั้งที่ 1 ปี 2566
     กิจกรรมการเข้าร่วมศึกษา สำรวจข้อมูลโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลหรืออุตสาหกรรมต่อเนื่องเมื่อวันที่ ...
  03/05/2023

การเยี่ยมชมโรงงาน ปี 25560
    กิจกรรมเยี่ยมชมโรงงานได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2560 ...
  15/03/2017



ข่าวในหมวดอื่นๆ
อบรม/สัมมนา
เยี่ยมชมโรงงาน

+ แผนผังเว็บไซต์ แผนผังเว็บไซต์

ศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล
สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย


อาคารสำนักพัฒนาอุตสาหกรรมรายสาขา ชั้น 1-2
ซอยตรีมิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (แผนที่)
โทรศัพท์ 02-7136290-2, 02-713-6547-50, 02-7124402-7 ต่อ 211-213


ภายใต้งบประมาณการสนับสนุน
จากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม
Copyright © 2015 Iron and Steel Institute of Thailand.