หน่วยธุรกิจเครื่องจักรกลงานดินของ XCMG ส่งออกเครื่องจักรไปยัง 187 ประเทศและดินแดนทั่วโลก
โดยตั้งเป้ายอดขายเครื่องจักรไว้ที่ 100,000 คัน
และยอดขายอะไหล่ 100 ล้านหยวน (15.76 ล้านดอลลาร์สหรัฐ)
ทั้งนี้ ยอดขายในต่างประเทศของหน่วยธุรกิจดังกล่าวมีการเติบโตอย่างมาก
และครองอันดับ 1 ในบรรดาแบรนด์จีนตลอด 33 ปีที่ผ่านมา
"ทุกวันนี้ รถตักของ XCMG ติด 5 อันดับแรกของโลก
และสำหรับตลาดต่างประเทศในอนาคตนั้น ยุทธศาสตร์ที่ XCMG จะให้ความสำคัญสูงสุดในระยะยาวคือ
การพัฒนานวัตกรรมทางเทคโนโลยีและการขายธุรกิจไปทั่วโลก
โดยการส่งออกรถตักระดับไฮเอนด์ซีรีส์ XC9 ถือเป็นความสำเร็จเชิงกลยุทธ์ของ
XCMG ภายใต้กลยุทธ์ระดับโลก" คุณหวัง หมิน ประธานและซีอีโอบริษัท XCMG กล่าว
เพื่อตอบสนองความต้องการของตลาดยุโรปและอเมริกาเหนือ XCMG
ได้พัฒนารถตักระดับไฮเอนด์ซีรีส์ XC9 โดยอาศัยประสบการณ์ด้านการวิจัยและพัฒนาของบริษัท
รวมถึงความแข็งแกร่งด้านการวิจัยและพัฒนาในต่างประเทศ
ด้วยเทคโนโลยีที่พัฒนาเองและจดสิทธิบัตรแล้วกว่า 100 รายการ
โดยรถตักรุ่นใหม่ใช้เครื่องยนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ เกียร์ไฟฟ้าอัตโนมัติเต็มรูปแบบ
ระบบระบายความร้อนอัจฉริยะ ระบบไฮดรอลิก-ไฟฟ้า และอีกมากมาย
นอกจากนั้นยังประหยัดพลังงานกว่า 15% โดยรถตักซีรีส์ XC9
มียอดขายจำนวนมากทั้งในสหรัฐอเมริกา ยุโรป และเอเชีย
เพื่อให้บริการลูกค้าในต่างประเทศให้ดีขึ้น
และสร้างความมั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบอะไหล่ได้ทันเวลา XCMG
จึงได้เปิดตัวระบบบริการระดับโลก หรือ XCMG-Global Service
System (X-GSS) ในปี 2563 ซึ่งเป็นระบบข้อมูลบริการครบวงจรเพื่อส่งมอบการบำรุงรักษาที่แม่นยำ
เพิ่มมูลค่า และน่าพึงพอใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลก ด้วยการวิเคราะห์ข้อมูล IoT ของผลิตภัณฑ์และสภาพการทำงาน
ในปี 2564 XCMG ได้ส่งทีมวิศวกรบริการ 90 คนไปยังต่างประเทศ และทำการฝึกอบรมกว่า 300 ครั้งในยุคหลังโควิด
ส่วนในสถานที่ที่ไม่สามารถเดินทางไปได้ ทีมวิศวกรบริการในต่างประเทศของ XCMG
ได้จัดการฝึกอบรมออนไลน์เพื่อเดินหน้ายกระดับความสามารถในการให้บริการของบรรดาตัวแทนจำหน่ายในต่างประเทศ