จอห์น เดียร์ ผู้ผลิตเครื่องจักรกลการเกษตรระดับโลกที่ใหญ่ที่สุด ผนึกกำลังผู้จัดจำหน่ายจอห์น เดียร์ ในประเทศไทยตอกย้ำ "การบริการครบวงจร" (OneStop service) ที่ให้ความสะดวกสบายกับลูกค้าตั้งแต่การนำเสนอสินค้าถึงการบริการ หลังการขาย เผยลูกค้าพึงพอใจประสิทธิภาพสินค้าและการให้บริการถึงที่บ้านรวม ทั้งความเพียบพร้อมของชิ้นส่วนอะไหล่ที่ไม่ต้องรอด้วยการจัดกิจกรรม "บริการตรวจเช็คสภาพรถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์" เน้นการให้บริการและคำแนะนำในการบำรุงรักษารถแทรกเตอร์สู่ผู้บริ โภคเพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยเพิ่มผลผลิตและผลกำไรให้กับการทำเกษตรกรรม ทั้งนี้กิจกรรม "บริการตรวจเช็คสภาพรถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์" หรือ customer Clinique เป็นหนึ่งในความทุ่มเทของจอห์น เดียร์ เพื่อสร้างความต่อเนื่องของการดำเนินธุรกิจ โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อส่งเสริมประสิทธิภาพในการใช้เครื่องจักรกลทาง การเกษตรให้กับเกษตรกรชาวไทย พร้อมให้ความรู้ในการใช้เครื่องจักรกลการเกษตรเพื่อทดแทนแรงงาน ที่อาจหายากขึ้น ในขณะเดียวกันก็เป็นการประหยัดเวลา และเพิ่มคุณภาพชีวิตของเกษตรกร โดยร่วมมือกับผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของจอห์น เดียร์ ทั่วประเทศในการดำเนินการ การบริหารตรวจเช็คสภาพรถแทรกเตอร์จอห์น เดียร์ นั้น บริษัทฯ ได้ร่วมกับผู้จัดจำหน่ายดำเนินการไปแล้วเมื่อปีที่ผ่านมาโดยได้ทำ ควบคู่กับการแนะนำวิธีการใช้รถแทรกเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วงอย่างถูก วิธีเพื่อให้เกิดประสิทธิภาพในการใช้งานอย่างสูงสุด หรือเรียกว่า แมชชีน ออพติไมเซซั่น (Machine Optimization) ซึ่งทั้งสองกิจกรรมนี้มีจุดมุ่งหมายที่จะให้ความรู้กับลูกค้าเกี่ยวกับ การใช้งาน โดยเข้าไปเยี่ยมลูกค้าถึงบ้านเพื่อแนะนำวิธีการใช้งานและตรวจสอบ สภาพรถที่ใช้งานอยู่ เป็นกิจกรรมพิเศษที่เพิ่มเข้ามานอกจากการซ่อมบำรุงปกติ ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี