สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (อก.)
ผู้ประกอบการ

แลนเซสส์ (LANXESS) เปิดตัวผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคอมเพรสเซอร์ ชนิดฟู้ดเกรด (Food Grade Compressor Oils) ประสิทธิภาพสูงในราคาที่ย่อมเยาว์
  21/07/2020
ANDEROL(R) Specialty Lubricants ซึ่งเป็นหนึ่งในกลุ่มธุรกิจน้ำมันหล่อลื่นสำเร็จรูปของแลนเซสส์ (LANXESS) ได้คิดค้นสูตรของน้ำมันหล่อลื่นคอมเพรสเซอร์กึ่งสังเคราะห์คุณภาพสูงเกรดพิเศษที่ใช้สำหรับเครื่องจักรในสายการผลิตอาหารที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น ในราคาที่ย่อมเยาว์กว่า



น้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ ชนิดฟู้ดเกรด (Semi-synthetic food grade oils) ผลิตขึ้นจากเทคโนโลยีและการผสมผสานกันอย่างลงตัวของน้ำมันพื้นฐาน (กลุ่ม III) Hydrocracked ที่ผ่านการกลั่นแบบ Severely Hydrotreated เพื่อให้ได้น้ำมันที่มีคุณภาพสูงและปราศจากสิ่งปนเปื้อน แล้วจึงนำมาทำการปรับปรุงด้วยการเพิ่มสารสังเคราะห์เอสเทอร์ (Synthetic Esters) คุณภาพสูงและเทคโนโลยีสารเติมแต่งที่ผ่านขบวนการ ซึ่งช่วยปรับปรุงความหนืด มีความต้านทานการสึกหรอได้ดี การใช้งานที่อุณหภูมิสูงและทนต่อแรงเค้นสูง นอกจากนี้ยังเพิ่มคุณสมบัติการชะล้าง (Detergency) ทำให้เกิดการหล่อลื่นภายในเครื่องจักรสะอาด

กลุ่มผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นคอมเพสเซอร์ของ ANDEROL(R) FG S มีคุณสมบัติที่เป็นที่ต้องการมากที่สุดของน้ำมันหล่อลื่นสังเคราะห์แบบพรีเมี่ยมในราคาที่ย่อมเยาว์ จึงเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาการใช้ประโยชน์จากคุณสมบัติของน้ำมันสังเคราะห์ (Synthetic Oils) ที่เหนือกว่าน้ำมันแร่ (Mineral Oils) โดยไม่ต้องเพิ่มค่าใช้จ่าย อีกทั้งมั่นใจได้ถึงความเข้ากันได้ (Compatibility) จึงไม่จำเป็นต้องมีข้อควรระวังเป็นพิเศษเมื่อเปลี่ยนจากการใช้น้ำมันหล่อลื่นชนิดแร่เปลี่ยนมาเป็นน้ำมันหล่อลื่น ANDEROL(R) S-Series ของแลนเซสส์ ซึ่งจะไม่มีผลกระทบต่อสี, ซีล, ปะเก็นและท่อยาง (paints, seals, gaskets and hoses)

การทดลองภาคสนามที่ประสบความสำเร็จแสดงให้เห็นว่าอายุการใช้งานของน้ำมัน ISO VG 46 และ ISO VG 68 สูงเกินกว่า 6,000 ชั่วโมงและสามารถสูงได้ถึง 10,000 ชั่วโมง

กลุ่มผลิตภัณฑ์ FG S ซีรี่ส์มีข้อได้เปรียบมากกว่าน้ำมันแร่ได้แก่:
ราคาถูกกว่า (ค่าใช้จ่ายโดยรวมในการเป็นเจ้าของ)
ประหยัดพลังงานลงถึง 4 เปอร์เซ็นต์
การปกป้องในระดับน้ำมันสังเคราะห์สำหรับเครื่องจักรราคาแพง
ควบคุมการเกิดคราบสะสมและตะกอนได้อย่างยอดเยี่ยม
ทำความสะอาดสภาพเครื่องจักร
ทนความร้อนและการออกซิเดชั่นได้อย่างดีเยี่ยม
คุณสมบัติการหล่อลื่นและการหล่อเย็นที่ยอดเยี่ยม
คุณสมบัติการถ่ายเทความร้อนที่ดีเยี่ยม
ความเสถียรสูงแม้จะอยู่ในสภาวะการทำงานหนักมาก
มีความเสถียรต่อแรงเฉือนที่อุณหภูมิสูง
การระเหยของน้ำมันต่ำจึงมีอายุการใช้งานที่ยาวขึ้น
มีความต้านทานต่อการแยกตัวและการเกิดฟองได้ดี
มีประสิทธิภาพการทำงานยังคงดีเลิศแม้อยู่ในสภาพอุณหภูมิสูงหรือต่ำ
ไม่ต้องเปลี่ยนน้ำมันหล่อลื่นตามฤดูกาล
ทำให้เครื่องคอมเพรสเซอร์เย็นลง
ขยายช่วงเวลาการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันหล่อลื่น
ยืดอายุการใช้งาน (เพิ่มอีก 2,000 ชั่วโมง)
กลุ่มผลิตภัณฑ์ของ ANDEROL(R) FG S มีความเป็นเลิศในการทดสอบเมื่อเทียบกับน้ำมันแร่มาตรฐาน

ในการทดสอบการสึกหรอแบบโฟร์บอล (Four-Ball Wear tests) ซึ่งใช้ในการประเมินคุณสมบัติป้องกันการสึกหรอของน้ำมันหล่อลื่นพบว่า ANDEROL(R) FG S 46 มีประสิทธิภาพสูงกว่าน้ำมันแร่มาตรฐาน

เส้นผ่านศูนย์กลางแผล (Scar Diameter) ที่เป็นผลลัพธ์จากการทดสอบจะกำหนดความสามารถของสารหล่อลื่นในการป้องกันการสึกหรอ ซึ่งเส้นผ่านศูนย์กลางที่เกิดจากรอยเชื่อมติดที่เล็กกว่าจะแสดงให้เห็นความสามารถในการป้องกันที่ดีกว่า

การทดสอบการสึกหรอแบบโฟร์บอลโดยทั่วไป ถ้าได้ผลลัพธ์เกิดจากรอยเชื่อมติดที่เส้นผ่าศูนย์กลางยาวน้อยกว่า 0.5 มม. นั้นหมายถึงการรับภาระโหลดที่ดีเยี่ยม แต่จากการทดสอบน้ำมันหล่อลื่น ANDEROL FG S 46 แสดงให้เห็นแผลที่มีเส้นผ่าศูนย์กลางยาวเพียง 0.35 มม. ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความแข็งแรงของฟิล์มที่สูงมาก

คุณสมบัติการระเหย (Volatility) ของสารหล่อลื่นกำหนดลักษณะการสูญเสียเนื่องจากการระเหย ยิ่งมีการระเหยสูงมากเท่าไหร่อุณหภูมิก็จะยิ่งลดลงซึ่งหมายความว่าโมเลกุลของไฮโดรคาร์บอนขนาดเล็กจะถูกขับออกหรือระเหยออกไป การสูญเสียไฮโดรคาร์บอนขนาดเล็กจากน้ำมันสามารถเพิ่มความหนืดโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่อุณหภูมิสูงขึ้น น้ำมันหล่อลื่นที่ระเหยได้มากขึ้นก็หมายถึงความไวไฟอีกด้วย นอกจากนั้นฟิล์มน้ำมันอาจแตกบนกระบอกสูบส่งผลให้เกิดการสึกหรอและสิ้นเปลืองน้ำมันมากขึ้น

จากการทดสอบแสดงให้เห็นว่าเปอร์เซ็นต์การสูญเสียจากการระเหยที่ 100 ? C นาน 22 ชั่วโมง สำหรับ ANDEROL(R) FG S 46 มีเพียง 1.8% เท่านั้น เมื่อเทียบกับ 7.8% สำหรับน้ำมันแร่มาตรฐาน

การทดสอบความเสถียรภาพของการเกิดออกซิเดชันด้วยความร้อนโดยดูเส้นโค้ง PDSC (Thermal Oxidation Stability PDSC Test) แสดงผลลัพธ์ที่น่าพึ่งพอใจเช่นกัน สำหรับการวัดค่าความต่างความร้อนของสารภายใต้แรงกดดันสูง (High Pressure Differential Scanning Calorimetry) เป็นวิธีการวิเคราะห์เชิงความร้อนที่ช่วยให้สามารถตรวจสอบความเสถียรของการเกิดออกซิเดชั่นทางความร้อนของน้ำมันหล่อลื่น เส้นโค้ง PDSC ใช้เพื่อกำหนดจุดเริ่มต้นของการสลายตัวผ่านปฏิกิริยาออกซิเดชั่นออกซิเดชั่น (Oxidative Degradation) ระยะเวลาจากการสัมผัสกับอากาศหรือออกซิเจนเป็นครั้งแรกไปจนกระทั่งถึงการเกิดออกซิเดชันเรียกว่าระยะเวลาเกิดออกซิเดชัน (Oxidation Induction Time) ยิ่งใช้เวลานานขึ้นจนกระทั้งเกิดออกซิเดชันนานขึ้นจะแสดงให้เห็นคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น

ภายใต้เงื่อนไขการทดสอบที่ 1-4 mg, 200 ? C, อัตราความร้อน 100 ? C / นาที, ออกซิเจน 500 psi, จากการทลสอบพบว่า ANDEROL(R) FG S 46 มีความเสถียรต่อการเกิดออกซิเดชั่นที่ดีมาก (106) เมื่อเทียบกับความเสถียรต่อการเกิดออกซิเดชั่นของน้ำมันแร่มาตรฐาน (87)

อายุการใช้งานของน้ำมันหล่อลื่นก็มีความสำคัญเช่นเดียวกันกับการช่วยควบคุมการเกิดคราบสะสม (Deposit Control)     ANDEROL(R) FG S 46 มีคุณสมบัติการควบคุมการเกิดคราบสะสมและตะกอน (Deposit and Sludge Control) ที่ยอดเยี่ยมรวมทั้งมีการก่อตัวของคราบสะสมในระดับที่ต่ำมากเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่น ๆ

อีกทั้งยังผ่านการทดสอบ Petri Scale Tests ครบชุดเพื่อแสดงให้เห็นประสิทธิภาพและความเสถียรของการเกิดออกซิเดชันด้วยความร้อน (ดูผลลัพธ์เต็มรูปแบบได้ที่ https://anderol.com/news/fg-s-series)

ผลิตภัณฑ์ตัวอย่างทั้งหมดถูกวางไว้ในจานทดสอบ (Petri Dish) ที่ระดับความร้อนถึง 220 ? C และตรวจสอบตลอดเวลา

หลังจากผ่านไปแปดชั่วโมงพบว่า ANDEROL(R) FG S 46 ยังคงมีสีที่อ่อนกว่าคู่แข่งซึ่งบ่งบอกถึงเสถียรภาพทางความร้อน แถมยังไม่มีร่องรอยตะกอนอีกด้วย

แม้ผ่านไปอีกสี่ชั่วโมงต่อมา สีของ FG S 46 ส่วนใหญ่ยังคงไม่เปลี่ยนแปลง ในขณะที่ของคู่แข่งมีสีดำคล้ำลงอย่างเห็นได้ชัด หลังจากผ่านไป 12 ชั่วโมงยังคงไม่พบการก่อตัวของโพลีเมอร์และคราบตะกอน

กลุ่มผลิตภัณฑ์ ANDEROL(R) FG S พิสูจน์ให้เห็นว่าไม่เพียงแต่เป็นน้ำมันหล่อลื่นกึ่งสังเคราะห์ ชนิดฟู้ดเกรดมีประสิทธิภาพที่ดีเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยทำให้ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาเครื่องจักรต่ำลงและอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันหล่อลื่นน้อยลง จึงเป็นเลือกสารหล่อลื่นที่ดีที่สุดโดยไม่ต้องแลกด้วยค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม anderol.com
Anderol(R) เป็นเครื่องหมายทางการค้าของ LANXESS Deutschland GmbH หรือ บริษัทในเครือที่ได้จดทะเบียนไว้ในประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก

ที่มาของข่าว: Newswit
Massey Ferguson เปิดตัวซีรีส์ MF 8S Xtra ใหม่
    Massey Ferguson เปิดตัวซีรีส์ MF 8S Xtra ใหม่
  06/07/2025

Liebherr ส่งมอบรถปรับดินขนาด 70 ตันให้กับเหมืองในบริติชโคลัมเบีย
    นอกจากนี้ Taseko Mines ยังได้รับรถปรับดิน PR 776 จำนวน 3 คัน เพื่อช่วยขนหินได้ 308,000 ตันต่อวัน
  05/07/2025

DEMCO เปิดตัว Harvest Vision – เครื่องมือเพื่อการเก็บเกี่ยวที่ดีขึ้น
    DEMCO Harvest Vision เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของรถเข็นเก็บธัญพืช
  03/07/2025

บินอย่างชาญฉลาด: โดรนที่มีกล้องสามตัวตรวจจับความเครียดของพืชผลเพื่อการทำฟาร์มงาที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น
    บินอย่างชาญฉลาด: โดรนที่มีกล้องสามตัวตรวจจับความเครียดของพืชผลเพื่อการทำฟาร์มงาที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้น
  03/07/2025


ข่าวอุตสาหกรรมเครื่องจักรกลอื่นๆ
(มีจำหน่ายเฉพาะในตลาดญี่ปุ่น)MHI-AC&R ได้รับรางวัล Recommendation Award จาก JARAC's 42nd Excellent Energy Saving Equipment Awards - รางวัลที่มอบให้สำหรับการประหยัดพลังงานและการลดการปล่อยคาร์บอนที่ได้รับจากการปรับปรุงอุปกรณ์ทำความเย็น - 02/07/2025
(มีจำหน่ายเฉพาะในตลาดญี่ปุ่น)MHI-AC&R ได้รับรางวัล Recommendation Award จาก JARAC's 42nd Excellent Energy Saving Equipment Awards - รางวัลที่มอบให้สำหรับการประหยัดพลังงานและการลดการปล่อยคาร์บอนที่ได้รับจากการปรับปรุงอุปกรณ์ทำความเย็น
Eaton เปิดตัวซีรีส์ตัวกรอง 3 ตัว ได้แก่ DUA, LWF และ DNR - 01/07/2025
แผนกการกรองของบริษัท Eaton ซึ่งเป็นบริษัทจัดการพลังงานอัจฉริยะ ได้ขยายสายผลิตภัณฑ์ด้วยการเปิดตัวตัวกรองประสิทธิภาพสูง 3 รุ่น ได้แก่ DUA, LWF และ DNR ตัวกรองรุ่นใหม่ได้รับการออกแบบมาให้มีความทนทาน ประสิทธิภาพ และความน่าเชื่อถือที่โดดเด่น จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการใช้งานหนัก เช่น การผลิตไฟฟ้า การผลิต การดำเนินงานทางทะเล และอื่นๆ
คัดกรองเศษวัสดุจากการก่อสร้างและวัสดุรีไซเคิลด้วยโซลูชันการคัดกรองล่าสุดของ EDGE Innovate - 30/06/2025
SCREENPRO S16 มีประสิทธิภาพเท่ากับรุ่นก่อนหน้าในกรอบที่กะทัดรัดยิ่งขึ้น
ทำลาย บด ตัด: FAE เปิดตัวอุปกรณ์เสริมมัลติทาสก์สำหรับสายพานลำเลียงติดตาม PT300 - 29/06/2025
ไม่ว่าคุณจะกำลังสับไม้ บดหิน หรือตัดตอไม้ FAE บอกว่ามีอุปกรณ์เสริมใหม่สำหรับยานพาหนะติดตาม PT300 ที่สามารถทำได้ทุกอย่าง
Deere เปิดตัวรถแบ็คโฮรุ่นใหม่พร้อมห้องโดยสารและระบบกล้องที่ออกแบบใหม่ - 27/06/2025
Deere เปิดตัวรถแบ็คโฮรุ่นใหม่พร้อมห้องโดยสารและระบบกล้องที่ออกแบบใหม่
รถตักล้อยาง P-Tier ขนาดกลางรุ่นใหม่ของ Deere ได้รับเทคโนโลยีเพิ่มประสิทธิภาพ - 26/06/2025
รถตักล้อยางรุ่น 524 P-Tier, 544 P-Tier และ 624 P-Tier รุ่นใหม่ของ Deere มาพร้อมเทคโนโลยีขั้นสูงและคุณสมบัติการทำงานที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้รับเหมาเพิ่มผลผลิตและความปลอดภัยในสถานที่ทำงาน
มาตรฐานสากลใหม่สำหรับการควบคุม MEWP เพื่อเพิ่มความปลอดภัยของผู้ปฏิบัติงาน - 25/06/2025
Genie ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงาน การฝึกอบรม และบริษัทให้เช่าได้รับข้อมูลอัปเดตขณะที่ OEM ปรับปรุงการออกแบบลิฟต์เพื่อให้ตรงตามมาตรฐานสากล
MHI ได้รับคำสั่งซื้อเพื่อจัดหาปั๊ม 5 รุ่น รวม 34 ยูนิต สำหรับ Sizewell C ยูนิต 1 และ 2 ในสหราชอาณาจักร จาก Trillium Flow Technologies - 25/06/2025
MHI ได้รับคำสั่งซื้อเพื่อจัดหาปั๊ม 5 รุ่น รวม 34 ยูนิต สำหรับ Sizewell C ยูนิต 1 และ 2 ในสหราชอาณาจักร จาก Trillium Flow Technologies
รถปรับดินรุ่นใหม่ 850 X-Tier อันทรงพลังของ John Deere พร้อมระบบ E-Drive ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานควบคุมได้สูงสุด - 13/06/2025
รถปรับดิน P-Tier ได้รับการปรับปรุงด้วยเทคโนโลยีเจเนอเรชันใหม่
รถตักล้อยางรุ่นใหม่ล่าสุดของ Komatsu ถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานด้านมวลรวม - 11/06/2025
เครื่องยนต์และระบบส่งกำลังใหม่ช่วยลดการสิ้นเปลืองน้ำมันพร้อมเพิ่มกำลัง
ย้อนรอยวิธีการบด: เครื่องบดแบบกระแทก Keestrack I4e ที่พลิกกลับได้ - 09/06/2025
ย้อนรอยวิธีการบด: เครื่องบดแบบกระแทก Keestrack I4e ที่พลิกกลับได้
รถขุดขนาดใหญ่รุ่นใหม่ล่าสุดของ CASE ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงลงได้ 18 เปอร์เซ็นต์ - 05/06/2025
CX380E 268 แรงม้า ให้ผู้ปฏิบัติงานมีโหมดการทำงานประหยัดเชื้อเพลิง 4 โหมดที่ปรับกำลังให้เหมาะสมกับงาน
Hyundai CE และ Leica เปิดตัวระบบนำทางเครื่องจักรแบบ 3 มิติสำหรับรถขุดตีนตะขาบ - 04/06/2025
Leica Geosystems ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Hexagon และ Hyundai CE ได้เปิดตัวระบบนำทางเครื่องจักรแบบ 3 มิติ Leica MC1 ซึ่งเป็นตัวเลือกเพิ่มเติมสำหรับรถขุดตีนตะขาบรุ่นถัดไป โดยออกแบบมาโดยเฉพาะให้ทำงานร่วมกับเซ็นเซอร์ 2 มิติและระบบสอบเทียบที่มีอยู่ของ Hyundai ได้อย่างราบรื่น
Motion ยกระดับโซลูชันสายพานด้วยร้านขนส่งแห่งแรกในแคนาดา - 02/06/2025
โรงงานขนาด 9,600 ตารางฟุตมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและการติดตั้งสายพานขั้นสูง
รถขุดไฮดรอลิกของ Caterpillar ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดพร้อมโปรแกรมอัปเดตผลิตภัณฑ์ประจำปี - 02/06/2025
รถขุดไฮดรอลิกของ Caterpillar ได้รับการปรับปรุงใหม่ทั้งหมดพร้อมโปรแกรมอัปเดตผลิตภัณฑ์ประจำปี
LiuGong และ Leica ร่วมกันเปิดตัวชุดควบคุมเครื่องจักร 3 มิติสำหรับรถขุด - 28/05/2025
Leica Geosystems ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ Hexagon และ LiuGong ได้ประกาศความร่วมมือครั้งใหม่เพื่อเปิดตัวชุดอุปกรณ์ใหม่ที่ช่วยลดความยุ่งยากในการติดตั้งระบบควบคุมเครื่องจักร 3D MC1 ของ Leica Geosystems บนรถขุด LiuGong หลากหลายรุ่น โดยชุดอุปกรณ์ดังกล่าวมีจำหน่ายทั่วทั้งยุโรปและสหราชอาณาจักรแล้ว
JCB ได้รับการอนุมัติจากสหภาพยุโรปให้จำหน่ายเครื่องยนต์สันดาปภายในไฮโดรเจนได้ - 28/05/2025
เครื่องยนต์สันดาปไฮโดรเจนได้รับการอนุมัติให้จำหน่ายและใช้งานในเครื่องจักรและอุปกรณ์ OEM ของบริษัทอื่นแล้ว
รถขุด P-Tier ใหม่ล่าสุดจาก John Deere ช่วยลดการใช้เชื้อเพลิงโดยไม่ต้องเสียสละกำลัง - 26/05/2025
รถขุด 510 P-Tier มอบแรงม้าและประสิทธิภาพเท่ากับรุ่นก่อนหน้า แต่มีเครื่องยนต์ขนาดเล็กกว่า
John Deere เข้าซื้อกิจการ Sentera เพื่อบูรณาการการสำรวจภาคสนามทางอากาศ - 26/05/2025
John Deere เข้าซื้อกิจการ Sentera เพื่อบูรณาการการสำรวจภาคสนามทางอากาศ
KIOTI เปิดตัว HX1302 และ HX1402 มาตรฐานใหม่สำหรับพลังและประสิทธิภาพในรถแทรกเตอร์อเนกประสงค์ - 25/05/2025
KIOTI เปิดตัว HX1302 และ HX1402 มาตรฐานใหม่สำหรับพลังและประสิทธิภาพในรถแทรกเตอร์อเนกประสงค์
|<  <  >  >| หน้าที่     จากทั้งหมด 108 หน้า: จำนวนทั้งหมด 2152 ข้อมูล

ข่าวในหมวดอื่นๆ
ข่าวอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล ข่าวเศรษฐกิจ
ข่าว FTA ข่าว BOI

+ แผนผังเว็บไซต์ แผนผังเว็บไซต์

ศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล
สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย


อาคารสำนักพัฒนาอุตสาหกรรมรายสาขา ชั้น 1-2
ซอยตรีมิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (แผนที่)
โทรศัพท์ 02-7136290-2, 02-713-6547-50, 02-7124402-7 ต่อ 211-213


ภายใต้งบประมาณการสนับสนุน
จากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม
Copyright © 2015 Iron and Steel Institute of Thailand.