สำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม กระทรวงอุตสาหกรรม (อก.)
ผู้ประกอบการ

กระดานสนทนาแวดวงอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล

กระดานสนทนาหลัก  พื้นที่โฆษณาสินค้า (ฟรี)



panu01
12/02/2021 21:53
สมุนไพร์ดีๆที่อยากเเนะนำสำหรับท่านชาย

1. วันนี้ผมมีสมุนไพรสำหรับท่านชายมาแนะนำ (กำลังช้างสาร)
กำลังช้างสารสมุนไพรสำหรับท่านชายกำลังช้างสาร นั้นมีสรรพคุณ ในเรื่องของการแก้ไข้ แก้ร้อนใน แก้ปวดเมื่อยตามเส้นเอ็น คนโบราณจึงมักจะต้มให้ผู้ป่วยหรือผู้ที่ทำงานหนักรับประทานเพื่อให้ร่างกายหายจากไข้หวัดหรืออาการปวดเมื่อยๆนั้น และสิ่งที่เพิ่มเติมในตำรับยาของเราก็คือ เราได้เลือกสรรสมุนไพรที่จะเป็นประโยชน์ต่อผู้ทาน อย่างแท้จริง เช่น กระชายดำเพิ่มการไหลเวียนของโลหิต กำลังวัวเถลิง กำลังเสือโคร่งซึ่งเป็นยาอายุวัฒนะ และ ตะโกนาที่ในเรื่องของอายุวัฒนะ ทำให้อายุยืนยาว สมุนไพรเหล่านี้ได้ถูกคิดค้นสูตรและนำมารวมกันในแคปซูลเดียวเพื่อการบำรุงสุขภาพอย่างได้ผล เพราะตัวยาสมุนไพรจะช่วยเสริมและสนับสนุนทางด้านสรรพคุณซึ่งกันและกัน
สรรพคุณเด่นของสมุนไพรกำลังช้างสาร
-เสริมสมรรถภาพทางเพศ           -ป้องกันโรคต่างๆของผู้ชาย
-เสริมสร้างกล้ามเนื้อ                   -บำรุงร่างกาย
-เพิ่มพละกำลัง
-บำรุงผิวพรรณ
-บำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ
-บำรุงกระดูกและข้อ
-บำรุงประสาทและสมอง
-ลกกลิ่นเหงื่อกลิ่นตัว
กำลังช้างสารกับความเหนื่อยเพลีย

 กำลังช้างสาร มีสรรพคุณในการบำรุงกำลัง ประกอบกับส่วนผสมของกระชายดำที่ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต จึงทำให้ร่างกายมีความสดชื่น กระปรี้กระเปร่าอยู่เสมอ ไม่ง่วงนอนระหว่างวัน ช่วยบรรเทาปัญหาอ่อนเพลียหลังจากสังสรรค์ดึก

2. กำลังช้างสารกับปัญหาผอมแห้งไร้กล้าม

 กำลังช้างสาร มีสรรพคุณในการบำรุงกำลัง ทำให้ร่างกายออกกำลังกายได้ทนยิ่งขึ้นไม่เหนื่อยง่าย และยังมีสรรพคุณช่วยบรรเทาอาการปวดเมื่อยซึ่งเป็นฝันร้ายหลังออกกำลังกายให้ดีขึ้น เมื่ออาการปวดเมื่อยลดลง ก็จะช่วยให้จุดมุ่งหมายในการสร้างกล้ามเนื้อของผู้รับประทานเป็นไปอย่างราบรื่น

3. กำลังช้างสารกับความอ่อนแอไม่แข็งแรง

 กำลังช้างสาร มีสรรพคุณในการบำรุงกำลัง ทำให้ร่างกายสดชื่นอยู่เสมอไม่ว่าจะทำกิจกรรมใดๆ ประกอบกับส่วนผสมของกระชายดำที่มีสรรพคุณช่วยขยายหลอดเลือดแดง และกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้เลือดไปเลี้ยงส่วนที่ต้องการได้ดีขึ้น เมื่อรับประทานเป็นประจำก็จะช่วยให้ร่างกายทุกส่วนแข็งแรง

4. กำลังช้างสารกับปัญหาผิวไม่กระจ่างใส

 ด้วยส่วนผสมของสมุนไพรกวาวเครือแดงที่มีสรรพคุณ ช่วยบำรุงหลอดเลือด ทำให้เลือดหมุนเวียนได้ดีขึ้นจึงช่วยให้นำสารอาหารไปเลี้ยงส่วนต่างๆ ของร่างกายได้ ส่งผลให้ผิวของเราแข็งแรงยิ่งขึ้นเมื่อผิวแข็งแรงก็จะดูกระจ่างใสขึ้น

เกี่ยวกับแบรนด์ สมุนไพรคุณสัมฤทธิ์ เราเป็นผู้ช่วยดูแลสุขภาพที่ผลิตสมุนไพรจากธรรมชาติ เพื่อทุกท่านที่กำลังประสบปัญหา และสนใจการดูแลสุขภาพด้วยสมุนไพรไทย ที่ปลูกและควบคุมการผลิตอย่างพิพีพิถัน และจำหน่ายในราคาที่สามารถซื้อได้ง่าย เพื่อให้ทุกท่านได้นำสมุนไพรที่ดีไปใช้ดูแลตนเอง และคนที่คุณรัก
ทำไมต้องกำลังช้างสารสมุนไพรคุณสัมฤทธิ์

1.  เราคิดค้นสูตรและควบคุมการผลิตด้วยเภสัชกรแผนไทยที่ผ่านการอบรมและมีความเชี่ยวชาญด้านยาสมุนไพรมากกว่า 10 ปี จึงทำให้ได้ตำรับยาสมุนไพรที่มีคุณภาพ

2.  เป็นสมุนไพรจากธรรมชาติไม่มีสารเคมีตกค้างในร่างกายหลังจากรับประทานต่อเนื่อง

3.  เราพิถีพิถันในการผลิต ตั้งแต่กระบวนการคัดเลือกสมุนไพรในตำรับ ต้องมีลำต้นที่สมบูรณ์ ไม่ใช้สารเคมีในการปลูก นำมาล้างและตากแห้งในโรงงานปิดที่สะอาดถูกสุขอนามัย ก่อนจะนำมาแปรรูปลงเม็ดแคปซูลด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย

4.  มีหลายสมุนไพรใน 1 แคปซูล ช่วยส่งเสริมคุณประโยชน์กันและกัน อีกทั้งยังช่วยให้ผลออกฤทธิ์ได้ดียิ่งขึ้นเมื่อทานต่อเนื่องทำให้สุขภาพแข็งแรงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

 


สนใจติดต่อ 043-306484 Line @bunditworld Facebook : https://www.facebook.com/kamlungchangsarn #กำลังช้างสาร #คุณสัมฤทธิ์ #บำรุงร่างกาย #ผ้อมแห้ง #เพิ่มกล้าม #เหนื่อเพลีย #น้องเล็ก #ไม่ตื่น #ไม่แข็ง

เอกสารแนบ






ยังไม่มีคำตอบในหัวข้อนี้ ท่านสามารถตอบหัวข้อนี้ได้โดยการกดปุ่ม 'ตอบ' ด้านบน

+ แผนผังเว็บไซต์ แผนผังเว็บไซต์

ศูนย์วิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกอุตสาหกรรมเครื่องจักรกล
สถาบันเหล็กและเหล็กกล้าแห่งประเทศไทย


อาคารสำนักพัฒนาอุตสาหกรรมรายสาขา ชั้น 1-2
ซอยตรีมิตร ถนนพระราม 4 แขวงพระโขนง
เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 (แผนที่)
โทรศัพท์ 02-7136290-2, 02-713-6547-50, 02-7124402-7 ต่อ 211-213


ภายใต้งบประมาณการสนับสนุน
จากสำนักงานเศรษฐกิจอุตสาหกรรม
Copyright © 2015 Iron and Steel Institute of Thailand.