เมื่อออกแบบรถแบ็คโฮรุ่นใหม่ John Deere เน้นที่ผู้ใช้งาน โดยติดตั้งห้องโดยสารที่ปรับปรุงใหม่ให้กับรุ่นใหม่เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและทัศนวิสัยที่ดียิ่งขึ้น รวมถึงการอัปเกรดเทคโนโลยี เช่น ระบบกล้องมองหลังที่ติดตั้งมาจากโรงงานรุ่นแรกในอุตสาหกรรม
ห้ารุ่นที่อัปเดต ได้แก่ 310 G-Tier และ 310, 320, 410 และ 710 P-Tier การเปลี่ยนแปลงนี้จะไม่นำไปใช้กับรุ่นรถตักแบบแทรกเตอร์ 210
Emily Pagura ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ กล่าวกับสื่อมวลชนระหว่างการแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์ในงาน 2025 Construction Field Days ของ Deere ในเมืองซาคาตัน รัฐแอริโซนาว่า “สิ่งที่ไม่เปลี่ยนแปลงคือหัวใจของเครื่องจักรนี้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ ระบบส่งกำลัง ระบบไฮดรอลิก และส่วนประกอบทั้งหมดที่ทำให้เครื่องจักรนี้ทนทาน เชื่อถือได้ และมีประสิทธิภาพสูง”
เริ่มต้นด้วยโครงสร้างภายนอกของห้องโดยสาร Deere ได้รวมเสาข้างสองต้นให้เหลือหนึ่งต้นเพื่อเพิ่มทัศนวิสัยโดยรอบ โดยเฉพาะในระหว่างการโหลดและขุดร่องของรถบรรทุก ระบบกระจกหลังแบบเหนือศีรษะ “สไตล์รถขุด” แบบใหม่พับเก็บด้านบนเพื่อลดความเสี่ยงต่อความเสียหายและปรับปรุงทัศนวิสัยขณะขุดร่องและพื้นที่แคบ
ระบบกล้องหลังมาตรฐานที่ติดตั้งมาจากโรงงานประกอบด้วยกล้องสองตัวที่ติดไว้ที่มุมด้านหลังของห้องโดยสาร พร้อมด้วยจอสัมผัสขนาด 8 นิ้วเฉพาะในห้องโดยสาร “ผู้ควบคุมสามารถเปลี่ยนมุมมองได้ ดังนั้นหากต้องการดูเฉพาะด้านซ้ายหรือด้านขวาเท่านั้น ก็สามารถทำได้” Pagura กล่าว “หรือหากต้องการรวมมุมมองเข้าด้วยกัน ระบบจะแก้ไขโครงสร้างด้านหลังเพื่อให้คุณสัมผัสได้ถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้กว้างขึ้น”
นอกจากนี้ ไฟทำงาน LED ที่ได้รับการอัปเกรดและไฟเลี้ยว LED ยังช่วยเพิ่มทัศนวิสัยในสภาพแสงน้อยอีกด้วย
อุปกรณ์ WorldDeere กล่าวว่าบริษัทให้ความสำคัญกับความสะดวกสบายของผู้ปฏิบัติงานเมื่อออกแบบห้องโดยสารของรถแบ็คโฮใหม่ โดยทำให้ห้องโดยสารกว้างขึ้น 5 นิ้ว โดยที่นั่งสามารถหมุนได้เพื่อให้คล่องตัวเมื่อสลับระหว่างการขุดและการบรรทุก ที่นั่งแบบปรับอุณหภูมิและระบายอากาศเสริมสามารถจับคู่กับระบบ HVAC ที่ได้รับการอัปเกรดซึ่งให้การไหลเวียนของอากาศเพิ่มขึ้น 10%
ด้ามจับรถตักแบบใหม่ช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานวางฝ่ามือไว้ด้านบนของตัวควบคุมได้เพื่อให้มีหลักสรีรศาสตร์และความสะดวกสบายที่ดีขึ้น นอกจากนี้ Deere ยังย้ายตัวควบคุมจากคอนโซลด้านขวาไปที่เสาข้าง ทำให้มีพื้นที่ว่างสำหรับจัดเก็บเพิ่มเติมและทำให้เข้าถึงและควบคุมได้ง่ายขึ้น “คุณสามารถรับรู้ถึงสถานที่ทำงานได้โดยไม่ต้องคลำหาตัวควบคุมเฉพาะ” Pagura อธิบาย
การอัปเดตเพิ่มเติม ได้แก่:
ตัวล็อกตัวกันโคลงแบบใช้มือและระบบเตือนตำแหน่งตัวกันโคลงช่วยให้ผู้ปฏิบัติงานทราบตำแหน่งของตัวกันโคลงระหว่างการขนส่ง (ตัวเลือกทุกรุ่น)
ม่านบังแดดแบบดึงลงขนาดใหญ่ขึ้นใหม่ (ตัวเลือก สำหรับ P-Tier เท่านั้น)
โมดูลสวิตช์ปิดผนึกทั่วไปและระบบควบคุมส่วนกลางช่วยให้สตาร์ทได้โดยไม่ต้องใช้กุญแจ ปลอดภัยต่อเครื่องจักร และเข้าถึงระบบควบคุมที่ใช้บ่อยได้ง่าย (มาตรฐาน ทุกรุ่น)
กล่องเครื่องมือที่อัปเดตที่ด้านนอกเครื่องจักรให้พื้นที่จัดเก็บเพิ่มเติมและรวมถึงสตรัทแก๊สแรงดันใหม่ (ตัวเลือกสำหรับ 310 G-Tier มาตรฐานสำหรับ P-Tier ทั้งหมด)
ตัวเลือกยกหนัก (HL) ใหม่มีโครงสร้างด้านหลังที่ใหญ่กว่าและกระบอกไฮดรอลิกที่เพิ่มขีดความสามารถในการยกและแรงดึงได้มากถึง 25% (ตัวเลือก สำหรับ 320, 410, 710 P-Tier)
ระบบไฮดรอลิกที่ชดเชยแรงดันและตรวจจับโหลด (PCLS) ช่วยให้ควบคุมเครื่องจักรได้อย่างราบรื่นและมีขีดความสามารถในการยกที่มากขึ้น การขุดร่องสามารถทำได้ที่รอบต่อนาทีต่ำลง ซึ่งช่วยลดการใช้เชื้อเพลิง (มาตรฐาน ทุกรุ่น)
โลกของอุปกรณ์